ระบบคลังข้อมูลทางวิชาการ BRU

ผลกระทบของมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 12 เรื่องภาษีเงินได้ที่มีต่อการคำนวณภาษีอากรของนักศึกษาในจังหวัดบุรีรัมย์” การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “ศาสตร์แห่งวิทยาการจัดการเพื่อรับใช้สังคม...3 ทศวรรษแห่งการตามรอยแม่ของแผ่นดิน” โดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมากับเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ และภาคีเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559

Show simple item record

dc.contributor.author ฐิติพร, วรฤทธิ์
dc.contributor.author สุพัตรา, รักการศิลป์
dc.contributor.author เอมอร, แสวงวโรตม์
dc.contributor.author ผกามาศ, มูลวันดี
dc.contributor.author แก้วมณี, อุทิรัมย์
dc.contributor.author ทิพย์สุดา, ทาสีดำ
dc.date.accessioned 2017-09-19T04:14:53Z
dc.date.available 2017-09-19T04:14:53Z
dc.date.issued 2016-08-19
dc.identifier.uri http://dspace.bru.ac.th/xmlui/handle/123456789/2157
dc.description.abstract ผลกระทบของมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 12 เรื่องภาษีเงินได้ที่มีต่อการคำนวณภาษีอากรของนักศึกษาในจังหวัดบุรีรัมย์” การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “ศาสตร์แห่งวิทยาการจัดการเพื่อรับใช้สังคม...3 ทศวรรษแห่งการตามรอยแม่ของแผ่นดิน” โดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมากับเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ และภาคีเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559 en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ en_US
dc.title ผลกระทบของมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 12 เรื่องภาษีเงินได้ที่มีต่อการคำนวณภาษีอากรของนักศึกษาในจังหวัดบุรีรัมย์” การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “ศาสตร์แห่งวิทยาการจัดการเพื่อรับใช้สังคม...3 ทศวรรษแห่งการตามรอยแม่ของแผ่นดิน” โดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมากับเครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ และภาคีเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559 en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics